Ni Yulan

Ni Yulan Kína – Þvingaður brottflutningur

Borin út og áreitt fyrir að verja réttinn til húsnæðis

Ni Yulan hefur mætt ofbeldi í árafjöld fyrir að verja réttinn til húsnæðis. Sem fyrrverandi lögfræðingur hefur hún aðstoðað fjölda fólks sem neytt hefur verið til að rýma heimili sín vegna ábatasamra byggingarverkefna. Kínversk stjórnvöld hafa brugðist við með því að hafa eftirlit með henni, ofsækja og fangelsa hana, auk þess sem þau hafa margoft þvingað hana brott af eigin heimili. Í eitt skipti var hún barin svo illa að hún neyðist til að nota hjólastól í dag. Ni Yulan gefst engu að síður ekki upp á að styðja fólk í því að standa á rétti sínum. Nú er komið að okkur að veita henni stuðning.

Nánar um Ni Yulan

Ni Yulan hefur mætt ofbeldi af hálfu kínverskra yfirvalda í árafjöld fyrir að verja rétt þeirra sem eru þvingaðir burt af heimilum sínum. Sem fyrrverandi lögfræðingur hefur hún aðstoðað fjölda fólks sem neytt er brott af eigin heimilum vegna ábatasamra byggingarverkefna. Ni Yulan var á meðal þúsunda  sem misstu heimili sín þegar þau voru eyðilögð í aðdraganda Ólympíuleikanna í Peking árið 2008.

Stjórnvöld hafa brugðist við baráttu Ni Yulan með því að áreita hana og fjölskyldu hennar í þeim tilgangi að binda enda á aðgerðastarfið. Þau hafa handtekið hana hvað eftir annað og í eitt skipti var hún barin svo illa í varðhaldi að hún neyðist til að notast við hjólastól í dag. Stjórnvöld hafa fylgst með Ni Yulan í tuttugu ár, sett hana og fjölskyldu hennar undir eftirlit, hótað þeim og borið þau út af hverju heimilinu á fætur öðru.

Í mars 2016 neituðu yfirvöld henni um vegabréf til að ferðast til Bandaríkjanna til að taka við  alþjóðlegum verðlaunum sem henni voru veitt fyrir hugrekki sitt. Í apríl 2017 réðust menn inn í íbúð sem hún leigði, gripu hana, eiginmann hennar og dóttur og hentu þeim út af heimilinu. Eftir að hafa neyðst til að sofa á götunni um tíma komst fjölskyldan í bráðabirgðahúsnæði sem er undir stöðugu eftirliti  lögreglunnar. Þrátt fyrir þetta ætlar Ni Yulan ekki að hætta að aðstoða fólk við að leita réttar síns. Nú er komið að okkur að veita henni stuðning.

Þitt bréf til bjargar

Wang Xiaohong

Director of Beijing Municipal Public Security Bureau
No.9 Dongdajie
Qianmen
Dongchengqu
Beijingshi 100740
People's Republic of China

Dear Director,

Ni Yulan is a former lawyer that has braved years of violent harassment for standing up for those evicted from their homes.

I urge you to stop the harassment of Ni Yulan and her family and allow them to find an adequate accommodation in Beijing. I also urge you to lift the travel ban on Ni Yulan and provide her with a valid passport so she can travel abroad if she wishes. Furthermore, I urge you to carry a thorough, transparent and impartial investigation into the ongoing harassment of Ni Yulan and her family and hold those responsible to account in line with international human rights law and standards.

Lastly, I urge you to ensure that residents in Beijing are not evicted without adequate notice, consultation and that all those affected have access to adequate alternative accommodation, carry out investigations into allegations of harassment and attack by police hired thugs during evictions, and seek durable solutions to the housing needs of residents who have been forcibly evicted from their home.

Sincerely,

Þau þurfa þína hjálp

Engar aðrar persónuupplýsingar en nafn þitt munu fylgja bréfinu á viðkomandi stjórnvöld.