Starfið okkar

Við stöndum að ýmsum herferðum um málefni til að vernda og verja mann­rétt­indi. Einnig stendur Íslands­deild Amnesty Internati­onal fyrir ungl­iða­hreyf­ingu, fjár­öfl­un­ar­starfi og mann­rétt­inda­fræðslu.

Myndbönd

Undanfarin ár hefur Íslandsdeild Amnesty International látið framleiða ýmis myndbönd tengd mannréttindum og mannréttindabrotum.

Útgefið efni

Ísland: Binda verður enda á misbeitingu einangrunarvistar án tafar

Ísland beitir einangrunarvist í gæsluvarðhaldi óhóflega og brýtur þannig m.a. gegn  samningi Sameinuðu þjóðanna gegn pyndingum og annarri grimmilegri, ómannlegri eða vanvirðandi meðferð eða refsingu með alvarlegum afleiðingum fyrir sakborninga og rétt þeirra til sanngjarnra réttarhalda. Þetta eru niðurstöður nýrrar skýrslu Amnesty International, „Waking up to nothing: Harmful and unjustified use of pre-trial solitary confinement in Iceland“. Skorað er á íslensk stjórnvöld, sem nú gegna formennsku í Evrópuráðinu, að skuldbinda sig til að koma á mikilvægum og tafarlausum umbótum.
Sækja skjal

Mannréttindafræðsla

false

Þátttakendur í fræðslustarfi árið 2023

false

Fjöldi fræðsluerinda árið 2023

Íslands­deild Amnesty Internati­onal býður upp á fjöl­breytt fræðslu­efni og úrval fræðslu­er­inda fyrir leik-, grunn-, og fram­halds­skóla. Með fræðslu um mann­rétt­indi getum við barist gegn mismunun, stuðlað að jafn­rétti og virkri þátt­töku einstak­linga í lýðræð­is­legum ákvörð­unum samfé­lagsins og þannig unnið að betri heimi.

Nánar