Fréttir

Fyrirsagnalisti

Amnesty International samþykkir tillögur um afstöðu til meðgöngurofs og vímuefnamála - 16.7.2018

Amnesty International hefur samþykkt nýjar tillögur til að takast á við skelfileg mannréttindabrot vegna nálgunar af hálfu ríkja sem glæpavæða og takmarka meðgöngurof og refsa vímuefnaneytendum.

Bandaríkin verða að stöðva aðskilnað og varðhald fjölskyldna - 4.7.2018

„Bandarísk yfirvöld verða að stöðva bæði aðskilnað og varðhald barna og fjölskyldna sem koma til Bandaríkjanna á landamærunum við Mexíkó til að sækja um alþjóðlega vernd. Á sama tíma verða þau að sameina þær þúsundir fjölskyldna sem voru aðskildar í kjölfarið á ólöglegri og skaðlegri stefnu ríkisstjórnar Trumps,“ segir Amnesty International.

Ísrael/hernumdu svæði Palestínu: Brotið gegn alþjóðalögum á Gasa - 15.5.2018

„Hér er enn eitt skelfilega dæmið um óhóflega beitingu aflsmunar og skotvopna á óforsvaranlegan hátt. Þetta er brot á alþjóðlegum stöðlum og í sumum tilfellum virðist vera um að ræða morð af ásettu ráði sem telst vera stríðsglæpur.“

Taktu þátt í rannsókn Amnesty International - 3.5.2018

Í byrjun júní ætla aðalstöðvar Amnesty International í Bretlandi að standa að rannsókn á Íslandi á stöðu mannréttinda einstaklinga með ódæmigerð líffræðileg kyneinkenni, þ.e. hormónastarfsemi, kynkirtla, kynlitninga, kyn- og æxlunarfæri eða kynþroska sem er með einhverju móti öðruvísi en hjá flestum.

Lesa meira

Amnesty International auglýsir stöðu ungliða- og aðgerðarstjóra í 100% starfshlutfall til eins árs. - 23.4.2018

Amnesty International er alþjóðleg hreyfing fólks sem berst fyrir því að alþjóðlega viðurkennd mannréttindi séu virt og að allir njóti verndar þeirra. Við leitum að starfsmanni sem getur hafið störf sem fyrst.

Lesa meira

Spánn: Hryðjuverkalög notuð gegn háðsádeilum og skapandi tjáningu á netinu - 12.3.2018

Skýrsla Amnesty International, Tweet…if you dare: How counter-terrorism laws restrict freedom of expression in Spain, sýnir að venjulegir notendur samfélagsmiðla og að auki tónlistarmenn, blaðamenn og jafnvel leikbrúðustjórnendur hafa verið lögsóttir í nafni þjóðaröryggis. Þetta hefur skapað umhverfi þar sem fólk óttast í sívaxandi mæli að tjá óhefðbundnar skoðanir eða segja umdeilda brandara.

Aðalfundur Íslandsdeildar Amnesty International - 6.3.2018

Aðalfundur Íslandsdeildar Amnesty International verður haldinn 14. mars 2018 kl. 20:00 í húsnæði deildarinnar, Þingholtsstræti 27, 101 Reykjavík. Sérstakur gestur verður Najmo Cumar Fiyasko frá Sómalíu en hún var gefin í hjónaband í heimalandinu aðeins 11 ára gömul.

Sumarstarf hjá Íslandsdeild Amnesty - 28.2.2018

238561--1-_1519920149923

Viltu vinna að betri heimi? Íslandsdeild Amnesty International leitar að sumarstarfsfólki til að sinna fjáröflunar- og kynningarstarfi fyrir samtökin í sumar.