Fréttir

Fyrirsagnalisti

Menningarnæturveisla hjá Íslandsdeild Amnesty International - 17.8.2017

Það verður mikið um að vera hjá Íslandsdeild Amnesty International um helgina en þá fer Reykjavíkurmaraþon Íslandsbanka fram í 34. sinn og Menningarnótt í Reykjavík verður haldin í 22. sinn.

Við höfum sögur að segja - 16.8.2017

„Allir geta verið jákvæðir í garð Amnesty International því samtökin starfa í þágu fólksins en ekki til að hagnast á því,“ segir hinn 26 ára gamli Majid Zarei frá Íran sem hefur búið á Íslandi í rúmt ár og ætlar að hlaupa 3 km í Reykjavíkurmaraþoninu nú á laugardaginn til styrktar Amnesty International.

Kemur ekki annað til greina en að hlaupa fyrir Amnesty International - 9.8.2017

Óskar Le Qui Khuu Júlíusson ætlar að hlaupa 10 kílómetra í Reykjavíkurmaraþoninu 19. ágúst og safna áheitum fyrir Amnesty International. Lesa meira

Leiðist að hlaupa en vill leggja mannréttindabaráttunni lið - 2.8.2017

Textasmiðurinn, uppistandarinn, sviðshöfundurinn og danskennarinn Þórdís Nadia Semichat ætlar að taka þátt í skemmtiskokki Reykjavíkurmaraþonsins þann 19. ágúst næstkomandi og hleypur fyrir Amnesty International.

Lesa meira

Íslensk stjórnvöld skuldbindi sig til að auka fjárframlög til Úganda vegna flóttamannavandans - 28.7.2017

Grimmileg stríðsátök í Suður-Súdan hafa leitt til einnar stærstu flóttamannakrísu heims og þeirrar verstu í Afríku. Rúmlega 928 þúsund einstaklingar hafa flúið frá Suður-Súdan til Úganda frá desember 2013, þar sem dauði, pyndingar, nauðganir og önnur gróf mannréttindabrot biðu þeirra í heimalandinu.

Undirskriftir í Kringlunni björguðu lífi nígerísks jafnaldra - 27.7.2017

„Það var magnað að hitta allt í einu dauðadæmda manninn, sem við höfðum barist fyrir að yrði frjáls. Þarna var hann lifandi, að tala við okkur,” segir Anna Lilja Ægisdóttir en hún ætlar að hlaupa 10 kílómetra í maraþoninu 19. ágúst og safna áheitum fyrir Amnesty International.

Kynning á næsta heimsþingi Amnesty International - 24.7.2017

Íslandsdeild Amnesty International efnir til kynningarfundar þriðjudaginn 1. ágúst 2017, kl. 17.00 í húsnæði deildarinnar að Þingholtsstræti 27, 3. hæð.

Lesa meira

Mannréttindi fótum troðin í Tyrklandi: baráttufólk, þeirra á meðal framkvæmdastjóri Amnesty International, fangelsað - 18.7.2017

Nú hafa sex einstaklingar, allt baráttufólk fyrir mannréttindum, verið úrskurðaðir í varðhald og bíða réttarhalda.