Amnesty býður þér á gagnvirka ljósainnsetningu 1. til 5. desember

24.11.2017

Það er heilmikið að gerast hjá okkur! Næsta föstudag, 1. desember, munum við hleypa herferðinni Bréf til bjargar lífi úr vör með einstakri, gagnvirkri ljósainnsetningu við Hallgrímskirkju í Reykjavík.

„Lýsum upp myrkrið“ er einstök upplifun sem hönnuð var fyrir herferðina Bréf til bjargar lífi og mun standa yfir í fimm daga. Við bjóðum þér að koma og upplifa ljósainnsetninguna og taka þátt í Bréf til bjargar lífi með því að skrifa undir bréf til stjórnvalda vegna margvíslegra mannréttindabrota. Saman getum við stuðlað að bjartari framtíð fyrir þá sem sæta mannréttindabrotum.

Hvenær: Frá 1.- 5. desember, milli kl. 17:00 og 22:00
Hvar: Við Hallgrímskirkju í Reykjavík.

Bréf til bjargar lífi er alþjóðleg herferð sem fer fram samtímis víðs vegar um heim. Þá tekur fólk höndum saman, skrifar undir bréf og þrýstir á stjórnvöld víða um heim sem brjóta mannréttindi.

Komdu og upplifðu hvernig þú getur lýst upp myrkrið í lífi þeirra sem mega þola skelfilegt óréttlæti. Skrifaðu undir og haltu loganum í ljósainnsetningunni lifandi.

Markmið okkar er að safna eins mörgum undirskriftum og hægt er. Deildu þessu með vinum þínum og hvettu þá til að taka þátt með því að smella á hnappinn hér að neðan og skrifa undir 10 mál einstaklinga og hópa.

Smelltu hér og gríptu til aðgerða

Sjáumst í næstu viku við Hallgrímskirkju (við styttuna).

Starfsfólk Íslandsdeildar Amnesty International

Til baka