Góðar fréttir

Fyrirsagnalisti

Bandaríkin: Ung móðir sem sótt hafði um hæli er laus úr varðhaldi - 8.3.2017

Söru Beltran Hernandez, 26 ára móður sem flúði ofbeldi í El Salvador og var í haldi bandarísku innflytjenda- og tollagæslunnar í 15 mánuði í Texas, hefur verið veitt reynslulausn. Hún var leyst úr haldi að kvöldi 2. mars til að vera með fjölskyldu sinni og leita sér læknismeðferðar vegna heilaæxlis.

Lesa meira

Góðar fréttir: Muhammad Bekzhanov leystur úr haldi eftir 17 ár í fangelsi í Úsbekistan! - 24.2.2017

Blaðamaðurinn Muhammad Bekzhanov var leystur úr haldi þann 22. febrúar eftir að hafa setið 17 ár í fangelsi. Samstarfsaðilar Amnesty International í Úsbekistan létu vita af þessu.

Góðar Fréttir: hætt við aftökuna á Hamid Ahmadi - 15.2.2017

Amnesty International voru að berast þær fréttir að hætt hefur verið við aftöku Hamid Ahmadi. Írönsk yfirvöld hafa tilkynnt fjölskyldu hans að hætt hafi verið við öll áform um að taka hann af lífi.

Bandaríkin: Dómur yfir Chelsea Manning mildaður - 19.1.2017

Barack Obama Bandaríkjaforseti lét það verða eitt sitt síðasta embættisverk að milda dóm yfir Chelsea Manning.

Sadi-Arabia--adgerd---mal-nr.-30---©Amnesty-International

33 góðar fréttir frá árinu 2016 - 16.1.2017

Árið 2016 hjálpaðir þú við að frelsa rúmlega 650 einstaklinga, næstum tveimur fyrir hvern dag, frá óréttlátri og oft hrottafenginni fangelsisvist.

Fred Bauma og Yves Makwambala

Lýðveldið Kongó: Ástæða til að fagna lausn aðgerðasinna! - 9.9.2016

Ástæða er til að fagna lausn fjögurra aðgerðasinna sem hafa barist fyrir lýðræðislegum umbótum í Lýðveldinu Kongó en þeirra á meðal voru samviskufangar Amnesty International, Fred Bauma og Yves Makwambala.

Lesa meira

Dómsúrskurður um að sleppa konu úr haldi sem fangelsuð var eftir fósturmissi er framfaraskref fyrir mannréttindi í Argentínu - 25.8.2016

Dómsúrskurður um að sleppa úr haldi konu sem dæmd var í átta ára fangelsi eftir að hafa misst fóstur í Argentínu er framfaraskref fyrir mannréttindi í landinu, að sögn Amnesty International.

Mexiko-Umhverfissinni-latinn-laus-ur-fangelsi,-sigur-fyrir-rettlaetid

Mexíkó: Umhverfissinni látinn laus úr fangelsi, sigur fyrir réttlætið - 17.8.2016

Lausn mexíkóska umhverfissinnans og samviskufangans sem var óréttilega settur í fangelsi fyrir níu mánuðum, í að því virðist þeim tilgangi að refsa honum fyrir friðsamlegar aðgerðir gegn ólöglegu skógarhöggi, er sigur fyrir réttlætið og mannréttindi.