Útgáfuhóf í tilefni af útgáfu barnabókarinnar IMAGINE - Að hugsa sér

3.10.2017

Íslandsdeild Amnesty International býður þér í útgáfuhóf í Listasafni Íslands sunnudaginn 8. október í tilefni af útgáfu barnabókarinnar IMAGINE – Að hugsa sér. Bókin er unnin í samvinnu við bresku deild Amnesty International en það er bókaútgáfan Orrusta sem gefur bókina út hér á landi í samstarfi við Íslandsdeild Amnesty International. Bókin kemur út í 15 löndum á ýmsum tungumálum á fæðingardegi John Lennon, þann 9. október næstkomandi.

Rsz_imagine_kynningarmynd

Í bókinni birtist textinn við hið ódauðlega lag Lennon, Imagine, í íslenskri þýðingu Þórarins Eldjárns. Textinn í laginu er túlkaður í fallegum myndum eftir franska myndlistarmanninn Jean Jullien og segir sögu dúfu einnar sem heldur af stað í ferðalag til að flytja boðskap friðar og vináttu um allan heiminn. Bókin er prýðileg leið fyrir foreldra, forráðamenn og kennara til að opna umræður um frið, gæsku, styrjaldir og þjáningu. Hún fjallar líka um samkennd og von og mikilvægi þess að finna hjá sér hugrekki til að gera heiminn betri.

Yoko Ono, ekkja Lennon, sem skrifar formála að bókinni segir: „Það hefur aldrei verið eins mikil þörf á að koma á friði og einmitt í dag, svo ég held að orðin hans eigi ríkt erindi við okkur.“

Í tilefni af útgáfunni verður blásið til hófs í Listasafni Íslands, sunnudaginn 8. október kl. 14-16. Þar býðst yngstu gestunum að taka þátt í að útbúa litríkan fuglahóp sem mun fljúga um safnið og dreifa skilaboðum um frið og von. Barnakór Ísaksskóla kemur og flytur lagið fyrir viðstadda ásamt því að kaffihús safnsins verður opið. Bókin fer í almenna dreifingu í byrjun nóvember en verður fáanleg í forsölu í Safnbúð Listasafns Íslands frá útgáfudegi og á meðan birgðir endast.

Íslandsdeild Amnesty International hvetur alla félaga og velunnara, afa og ömmur, pabba og mömmur, frændur og frænkur, vini og vinkonur, að bjóða unga fólkinu sínu með heimsókn í Listasafn Íslands á sunnudaginn og taka þátt í notalegri fjölskyldustund með okkur.

Til baka