Fréttir úr ungliðahreyfingunni

Fyrirsagnalisti

NYC2017

Langar þig að fara á ráðstefnu í Danmörku? - 21.2.2018

Í lok júlí stendur ungum íslenskum aðgerðasinnum það til boða að fara og hitta aðra aðgerðasinna frá Norðurlöndunum á ráðstefnu sem heitir Nordic Youth Conference eða NYC. Í ár fer ráðstefnan fram í Danmörku eða nánar til tekið í Tisvildeleje. Langar þig að vera erindreki okkar á þessarri ráðstefnu? Núna í ár fáum við 10 sæti. Ferðin kostar 20.000 krónur fyrir hvern þátttaka en Íslandsdeildin niðurgreiðir restina.

Jóla Pub-Quiz í Stúdentakjallaranum - 18.12.2017

Nú er loksins komið að því, fyrsta af vonandi mörgum, JÓLA-Pubquiz Ungliðahreyfingar Amnesty International! Já þú last rétt, nú hefurðu loksins eitthvað að gera í stað þess að bíða bara eftir jólunum.
Pubquizið verður haldið í Stúdentakjallaranum sem hefur verið klæddur í jólabúning, og við lofum jólastemmningu, jólamönsi og í raun bara öllu sem þú þarft til að endurheimta þig eftir jólaprófin. Lesa meira

Myndun nýs ungliðaráðs - 24.10.2017

Ert þú undir 25 ára? Langar þig að vera með í starfi ungliðahreyfingar Amnesty International? Langar þig að skipuleggja viðburði í þínu umhverfi? Langar þig að taka þátt í erlendu samstarfi?

Bíósýning á flóttamannadaginn - 20.6.2017

Íslandsdeild Amnesty International stendur fyrir sýningu á heimildarmyndinni, Warehoused, í Bíó Paradís á alþjóðlega flóttamannadaginn þriðjudaginn 20. júní kl. 20:00. Myndin segir frá átakanlegri sögu flóttamanna í Dadaab flóttamannabúðunum í Kenýa.

Frítt verður inn og allir velkomnir!

Fimm á leið á ráðstefnu í Noregi - 19.5.2017

Árlega taka ungliðastjórar landsdeilda Amnesty International á Skandinavíu höndum saman og blása til ráðstefnu sem ber heitið "Nordic Youth Conference" eða NYC. Þessar ráðstefnur eru hugsaðar til þess að gefa ungum aðgerðasinnum tækifæri til að koma saman og skeggræða starfið í löndunum sem og bera saman bækur sínar. Einnig fá aðgerðasinnarnir fræðslu um áherslur Amnesty International hverju sinni og þjálfun í viðburðastjórnun

Nordurland

Ungliðahreyfingin í fullu fjöri á norðurlandi - 12.4.2017

Undanfarnar vikur hafa ungliðarnir okkar staðið í ströngu á Norðurlandi. Í byrjun mars hélt ungliðaráð Norðurlands kynningarfund þar sem þau buðu áhugasömum ungmennum að gerast meðlimir í ungliðahreyfingunni. Fundurinn var haldinn í ungmennahúsinu Rósenborg og mættu á þriðja tug áhugasamra aktivista.