Ungliðaráðið okkar

Ungliðaráð Íslandsdeildar Amnesty International er félagsskapur ungra mannréttindasinna á aldrinum 13-25 ára. Hlutverk ráðsins er að vekja athygli á mannréttindum og mannréttindabrotum um heim allan í gegnum aðgerðastarf ungliðahreyfingarinnar. Ráðið er opið öllum þeim ungmennum sem vilja láta gott af sér leiða og taka þátt í því að skipuleggja aðgerðastarfið okkar. Fundir ráðsins eru mánaðarlegir og tökum við öllum nýliðum fagnandi. Við viljum ná til ungs fólks um allt land og leggjum mikið kapp á það að styðja við bakið á þeim sem vilja standa fyrir mannréttindatengdu aðgerðastarfi á landsbyggðinni.

Með þátttöku í ungliðaráði Íslandsdeildar Amnesty International gefst ungmennum tækifæri til að láta gott af sér leiða, taka þátt í alþjóðlegu mannréttindastarfi og fá þjálfun í viðburðastjórnun og valdeflingu.

Markmið ungliðaráðsins eru:

·         Vekja athygli á mannréttindum í gegnum margvíslega viðburði

·         Standa vörð um mannréttindi þeirra sem hafa veika rödd – hérlendis og erlendis

·         Skipuleggja viðburði og aðgerðir sem styðja við herferðastarf Íslandsdeildarinnar

·         Standa fyrir jafningjafræðslu út frá herferðum samtakanna

·         Halda úti virku og áhugaverðu aðgerðastarfi fyrir ungmenni

·         Taka þátt í alþjóðastarfi Amnesty International með ungu fólki frá öðrum löndum

·         Læra af öðrum og þekkingu þeirra

Ungliðaráð Íslandsdeildar Amnesty International er með tölvupóstinn ung(hjá)amnesty.is

Vorið 2018 var kosið í stjórn ungliðaráðsins. Í því sitja Þórhildur Elísabet Þórsdóttir formaður, Þórkatla Haraldsdóttir gjaldkeri,  Númi Sveinsson, Brynhildur Kristín Ásgeirsdóttir, Hertha Kristín Benjamínsdóttir, Ragnheiður Lóa Ólafsdóttir. Karólína Sigríður Guðmundsdóttir. Varamenn í stjórn eru Sigrún Alua og Snædís Lilja Káradóttir.

Ungliðaráðinu er skipt eftir landshlutum og í hverjum landshluta gegna formennsku-  formaður og varaformaður sem svo sitja í miðstjórn ungliðaráðsins.

Á höfuðborgarsvæðinu er Þórkatla Haraldsdóttir formaður og Tara Sóley varaformaður. Á Norðurlandi er Sunneva Halldórsdóttir formaður og Elísabet Kristjánsdóttir varaformaður, á Austurlandi er Arndís Ósk Magnúsdóttir formaður og Sóley Lóa Eymundsdóttir varaformaður, á Suðurlandi er Freydís Leifsdóttir formaður og Sigdís Erla Ragnarsdóttir varaformaður og á Vesturlandi er Íris Líf Stefánsdóttir formaður og Birta Sif Gunnlaugsdóttir varaformaður.

Langar þig að vera með? Komdu þá um borð.